CRM – nền tảng quản trị quan hệ đối tác MEDIM trong tương lai
Chiều ngày 1-11-2022, MEDLATEC GROUP cùng các đối tác KPMG và MICROSOFT chính thức khởi động vận hành hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) tại trụ sở điều hành 278 Thụy Khuê, Hà Nội.
Tổng Giám đốc MEDLATEC GROUP Nguyễn Trí Anh (thứ tư)
cùng Ban lãnh đạo Hệ thống MEDLATEC GROUP trong lễ vận hành CRM.
Hệ thống Quản trị quan hệ khách hàng (CRM) là sự kết hợp giữa chiến lược và công nghệ để xây dựng và cải thiện mối quan hệ kinh doanh với khách hàng. Mục đích là thu hút và nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng, tăng chuyển đổi bán hàng, cải thiện sự hài lòng và giữ chân khách hàng.
Gần 30 năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDLATEC luôn đề cao phương châm “Dịch vụ tốt, công nghệ cao” với quý đối tác và khách hàng. Dù công nghệ có tốt nhưng không mang đến sự hài lòng cho quý khách hàng thì đó là điều chưa trọn vẹn. Do đó, “dịch vụ tốt” bao gồm cả sự trải nghiệm hài lòng của quý khách hàng với MEDLATEC luôn là phương châm hàng đầu. Với việc khởi động hệ thống quản trị quan hệ khách hàng (CRM) vào trong Hệ thống y tế MEDLATEC được kỳ vọng sẽ tạo bước đột phá mới cho quan hệ với quý đối tác.
ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh (thứ nhất từ phải) giới thiệu về chẩn đoán hình ảnh "không khoảng cách"
với lãnh đạo hai đơn vị KPMG và MICROSOFT.
Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC (MEDIM) thuộc Hệ thống y tế MEDLATEC là một trong những mũi nhọn chính, cung cấp các dịch vụ chẩn đoán hình ảnh “KHÔNG KHOẢNG CÁCH” với quý đối tác và khách hàng gồm:
1. Đọc phim chẩn đoán hình ảnh từ xa
2. Tư vấn, hội chẩn chẩn đoán hình ảnh trực tuyến
3. Chuyển giao kỹ thuật chẩn đoán hình ảnh
4. Siêu âm tại nhà công nghệ cao
5. Chụp X quang, Siêu âm khám sức khỏe công nghệ cao
6. Kết nối hội chẩn liên khoa trực tuyến với các chuyên gia đầu ngành tuyến Trung ương.
ThS.BSNT Đào Danh Vĩnh giới thiệu về chẩn đoán hình ảnh "không khoảng cách"
với lãnh đạo hai đơn vị KPMG và MICROSOFT
Ban lãnh đạo Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC tin tưởng với việc ứng dụng CRM sẽ là nền tảng kết nối, giúp quản trị mối quan hệ, tăng tương tác và xây dựng mối quan hệ lâu dài với quý khách hàng.
Giám đốc Trung tâm Chẩn đoán hình ảnh MEDLATEC Đào Danh Vĩnh (thứ nhất từ trái) chụp cùng Ban lãnh đạo của
hai đơn vị KPMG và MICROSOFT khi thăm trung tâm điều hành của MEDIM, tầng 3, số 278 Thụy Khuê, Hà Nội
Ban Biên tập